10. dagar.......

Hellú  Wink   og takk fyrir kveðjurnar í síðasta bloggi Heart

Hmmm, hvað á ég að segja núna?   Nú er lífið bara farið að snúast um motocross, fyrst að sumarið er komið, ja allavega er það komið hér á suðurlandið Whistling     Bara 4 vikur í fyrstu keppni hjá stráksa og það þýðir æfingar, æfingar og æfingar, ég og pabbi hans verðum í því út maí að fara með hann á æfingar og svo í júní byrjar hann á námskeiði hjá einum af bestu motocross mönnum á Íslandi, hann verður með hann 2x í viku og ég hef fulla trú á að þetta hjálpi mínum gaur mikið, honum hefur samt farið rosalega mikið fram að keyra, eiginlega eftir USA ferðina okkar  Cool   en hann getur sko lært mikið af Aroni #66 og það sem betra er að þeir eru ferlega góðir vinir Joyful    Hlakka bara til sumarsins sko  Grin    þá get ég líka farið að hjóla á mínu fjórhjóli, gaman gaman, kem með myndir af því seinna.

En hér er videó af mínum gaur stökkva í Bolaöldu, hann náði loksins stóra pallinum og var ekkert smá flottur: http://youtube.com/watch?v=FXDO3I5byK4       **mont**

Stutt í dag  Sleeping

Later.......... 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Líf og fjör hjá þér mín kæra.  Gaman að fá þig í hópinn.  Eigðu ljúfa Hvítasunnu.

Ásdís Sigurðardóttir, 10.5.2008 kl. 20:05

2 Smámynd: Hulda Sigurðardóttir

Ekkert smá flottur á fluginu Alexander okkar ætlar líka að reyna að keppa núna 7 júní nk. þannig að pabbi hans ætlar að vera duglegur að fara með hann svo að hann geti æft sig meira. Við eigum örugglega eftir að hittast uppi á braut í sumar.

Hulda Sigurðardóttir, 17.5.2008 kl. 12:20

3 Smámynd: Brynja skordal

Vá flott hjá honum alltaf svo gaman að fylgjast með ykkur Bryndís mín skemmtilegt fjölsk sport hafið það ljúft mín kæra knús frá skaganum

Brynja skordal, 19.5.2008 kl. 00:17

4 identicon

Til hamingju með daginn í gær :) þótt eg hafi komið og knúsað þig í gær hehehe

Karen (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 14:41

5 Smámynd: Fjóla Æ.

Haltu áfram að njóta þín með fjölskyldunni.

Fjóla Æ., 21.5.2008 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband