Til hamingju meš afmęliš

elsku Frišgeir Óli minn,  unglingurinn minn semsagt oršinn 14 įra ķ dag Wizard   Nśna er hann meš bekkjarfélagana og vini ķ Lasertag ķ Kópavoginum, örugglega voša gaman.  Hentugt lķka, ég slepp viš aš žrķfa fyrir afmęliš og allt ķ kringum žaš og taka til eftir afmęliš, hehe žęgilegt fyrir mömmuna semsagt Cool

Ok ég veit aš ég er ferlega löt aš blogga, blogga bara žegar žaš eru motocrosskeppnir og hélt aš žaš tķmabil vęri bśiš en į morgun žį er auka bikarkeppni og  fer Gušni minn aš keppa ķ Sólbrekkubraut (sem er viš Grindavķkurafleggjarann), hann keppir ķ 35+ flokki (35 og eldri semsagt), žannig aš hann er bśinn aš vera ķ bķlskśrnum ķ dag, žaš žurfti aš skipta um dekk, setja nżja bremsuklossa og nżtt tannhjól, eins gott aš hafa allt ķ lagi ķ keppninni,  er ekki bśin aš sjį keppnislistann svo ég get ekki metiš hvar hann lendir, veit aš hann veršur ekki sķšastur, ekki vanur žvķ sko, eins gott aš nį góšu starti og blasta įfram bara, verst aš vešriš veršur ekki skemmtilegt, rok og rigning en mašur er nś vanur žvķ hér į Ķslandinu góša Devil

Bśiš ķ bili.........


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Til hamingju meš strįkinn

Ragnheišur , 19.9.2008 kl. 21:07

2 Smįmynd: Vilborg Aušuns

Til hamingju meš litla prinsinn žinn.

Kęrleiks knśs Vibba

Vilborg Aušuns, 19.9.2008 kl. 22:34

3 Smįmynd: Bryndķs

Takk takk

Bryndķs, 20.9.2008 kl. 00:23

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Til hamingju meš strįkinn Bryndķs mķn.  Hvaš žau eru fljót aš stękka.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 20.9.2008 kl. 16:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband