Örfærsla (herma eftir Röggu minni, nema mín örfærsla er aðeins lengri en hennar)híhíhí

Daginn daginn,   fallegt gluggaveður úti í dag,  ég er nú bara búin að hanga inni í allann dag, ætla út þegar fer að kvölda.  Er að fara í keilu með fullt fullt fullt af fólki og djö.... ætla ég að rústa þessu og taka bikarinn heim Cool   Ein bjartsýn, hehe. 

Búin að gera fermingarboðskortinn fyrir Friðgeir og senda þau út Happy    þá á ég bara eftir að gera allt hitt  Crying úffffff,  nei nei þetta reddast pottþétt  (og ég heiti Pollýanna í dag)  Skelli myndinni sem ég notaði inn fljótlega.

Farin að setja upp andlitið,

Later........ 

Ps.  Takk fyrir upplýsingarnar Þórir Smile  (ef þú lest þetta),


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ragga (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 18:35

2 Smámynd: Ragnheiður

 góða skemmtun

Ragnheiður , 8.3.2008 kl. 20:24

3 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Gluggaveður! Það er bara búið að vera ekta útivistarveður í allan dag

Kristín Snorradóttir, 8.3.2008 kl. 21:58

4 Smámynd: Brynja skordal

Hvenar fermist þinn prins? minn fermist 16 mars svo þetta er að skella á hjá mér ah en er feginn að klára þetta fyrir páska Annars góða ferð út skvís og njótið vel knús

Brynja skordal, 9.3.2008 kl. 22:32

5 Smámynd: Bryndís

Stráksi minn fermist 6. apríl,  úff á eftir að gera svo mikið , en veit að það reddast, bara svona típískt ég eitthvað, alltaf á seinustu stundu,  er samt með allt í hausnum hvernig þetta verður.  Voða lítið stressuð eitthvað, hehe

Bryndís, 9.3.2008 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband