Blogg!!!

Er ekki hætt að blogga (held ég),  hef bara eitthvað lítið að segja þessa dagana.  Er bara að bíða eftir sumrinu, búin að fá nóg af þessum snjó  Devil  Langar að fara hjóla og svona,  get nú alveg hjólað í snjó sko, en er bara kuldaskræfa, hehe.  Ætla að reyna plata kallinn að koma að hjóla um helgina, verðum bara að gera það fyrripartinn af því að Friðgeir er að fara vinna kl 15 í Krónunni, það á alveg eftir að ganga upp, svo er bara spurningin hvert maður fer að hjóla???

Ég byrjaði í líkamsrækt í síðustu viku W00t  hehe, já fór inn á líkamsræktarstöð í fyrsta skipti EVER, komst að því að ég er í hörmulegu formi, en þá bara lagar maður það og bætir sig, mér finnst þetta eiginlega bara gaman (ennþá allavega).  Þarf svo að finna mér góðan sjúkraþjálfara til að taka kögglana úr bakinu, hálsinum, ja eiginlega bara í öllum skrokknum, er eiginlega í steik en það er hægt að læra lifa með því, ekkert voða gott samt, hef ekki verið í sjúkraþjálfun í 3 ár sem er bara ekki sniðugt fyrir mig, vá það eru að verða komin 3 ár síðan ég fór í seinni aðgerðina Woundering og eftir 6 daga eru 18 ár síðan ég fór í fyrri aðgerðina, fékk heilablæðingu Frown   en er á LÍFI sem er náttúrulega bara gott mál.

Jæja nóg í bili og meigiði eiga góðan dag í dag :-)

Later.........

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já sæll skvísa, geggjað hjá þér að fara í ræktina :D

 Líst vel á þig :)

Karen (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 21:11

2 identicon

Djöf, sem þú ert dugleg addna!  Gangi þér ógó vel í ræktinni.  Það er sko ekki auðvelt að vera með "come back" þegar skrokkurinn er annars vegar. Dugnaðardúllan þín!  Lovjú honí

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 21:39

3 Smámynd: Brynja skordal

Dugleg ertu skvís gangi þér vel og takk fyrir að gerast bloggvinur minn

Brynja skordal, 14.2.2008 kl. 10:10

4 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu góða helgi takk fyrir kvittið sæta

Brynja skordal, 15.2.2008 kl. 13:35

5 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Flottust ertu

Kristín Snorradóttir, 22.2.2008 kl. 09:21

6 Smámynd: Bryndís

Takk

Bryndís, 25.2.2008 kl. 08:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband