Hef eiginlega bara..........

Ekkert aš segja.   En Glešilegt įr allir Smile   Įttum rosalega góš įramót,  ég er reyndar rosalega lķtiš fyrir žessar helv.... sprengjur en fę vķst ekki aš loka mig innķ herbergi meš headphone į hausnum, hmmm verš bara meš Ipod į eyrunum į nęstu įramótum Cool

Jś fór meš Frišgeir į Laugaveginn ķ gęr og tżndi honum Frown,   bķlastęšavesen og svona en ég fann hann aš lokum, shit mér leiš ekki vel.  Hann var nś ekkert hręddur og ég nęstum farin aš grenja aš leita af krakkanum į Laugaveginum.

Farin aš gera lķmmiša fyrir krakkann, svo hann geti merkt hjóliš sitt, og veriš flottasturTounge

Later.................. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Ęj žaš er vont tilfinning aš missa sjónar į krakkanum. Glešilegt įr Dķsa mķn og takk fyrir gömlu įrin

Ragnheišur , 4.1.2008 kl. 23:10

2 identicon

Hęhę dķsa rakst į bloggiš žitt gaman aš skoša skvķs kv frį Akranesi:)

Brynja www.skordal.bloggar.is (IP-tala skrįš) 5.1.2008 kl. 02:32

3 Smįmynd: Kristķn Snorradóttir

Glešilegt įr skvķsa.... bśin aš setja inn mynd af skreytingunni žar sem viš erum bśin aš taka nišur.

Kristķn Snorradóttir, 5.1.2008 kl. 11:59

4 Smįmynd: ......................

Guš hvaš ég er sammįla žér meš sprengingarnar! mį alveg fara aš banna žetta.

Hefur ekki veriš góš tilfinning aš tżna guttanum en hann fannst aftur...žaš er fyrir öllu

......................, 7.1.2008 kl. 11:46

5 Smįmynd: Bryndķs

Nei žaš var sko ekki góš tilfinning aš tżna strįksa, ķ alveg 15-20 mķn (sem fyrir mér var eins og 1-2 tķmar)

Ragga:  Jį takk fyrir gömlu įrin (ekki žaš aš viš séum gamlar samt)

Brynja:  Velkomin

Kristķn:  Rosa flott hjį ykkur skreitingin į hśsinu

Brynhildur:  Jį bönnum bara žessa flugelda, hķhķ

Bryndķs, 7.1.2008 kl. 18:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband