Klukk!!!

Svo ég segi bara eins og Brynja:  verður maður ekki að taka þettaWhistling  hehe 

Fjögur störf sem ég hef unnið um Ævina

Sjoppur

Álafoss

Gjaldheimtan

Leigumiðlun

 

Fjórar Bíómyndir sem ég held upp á

Titanic

Grease

Mamma  Mia

Juno

 

Fjórir staðir sem ég hef búið á

Reykjavík

Florida (í 5 mánuði)

Mosfellsbær

????????

 

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

Nágrannar

Friends

Two and a half men

Monk

 

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríium

Benidorm

Florida

Minneapolis

Egyptaland

 

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

mbl.is

visir.is

motocross.is

hondaracing.is

 

Fernt sem ég held upp á matarkyns
 

Austurlenskur kjúllaréttur

Kaffi  (það er VÍST matur:)

Nautalund (made by Guðni)

Kjúklingur í Tikka masala sósu

 

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

Flugdrekahlauparinn

Minningar geishu

man ekki meir, les MJÖG mikið samt

 

Fjórir bloggara sem ég klukka

Arna

Hulda

Fjóla

Vilborg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Cat 17   Dating  Dog 6  

Ásdís Sigurðardóttir, 1.9.2008 kl. 21:39

2 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 2.9.2008 kl. 14:53

3 identicon

Hæ honí...ég er búin!  Var reyndar búin að þessu þegar ég sá að þú hafðir klukkað á mig

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 19:54

4 Smámynd: Hulda Sigurðardóttir

Á ég þá að klukka þig  En gaman að sjá að þú nennir að lesa bullið mitt. Sjáumst á brautinni

Hulda Sigurðardóttir, 10.9.2008 kl. 23:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband